เมนูอาหารลดน้ำหนัก
อาหารลดน้ําหนัก กรุ๊ปเอบี

หัวข้อ

อาหารลดน้ําหนัก กรุ๊ปเอบี

อาหารลดน้ําหนัก กรุ๊ปเอบี การลดน้ำหนักตามกรุ๊ปเลือด การลดน้ำหนักตามกรุ๊ปเลือดถูกคิดค้นโดย Dr.Perer J.D’Adammo นายแพทย์ชาวอเมริกัน ผู้เขียนหนังสือ “Eat Right for your Type” ซึ่งได้รับรางวัลแพทย์ธรรมชาติบำบัดยอดเยี่ยมจากอเมริกา ปี 1990 โดยส่วนหนึ่งในหนังสือของเขาบอกว่า คนเรานั้นเกิดมามีกรุ๊ปเลือดที่แตกต่างกันเพราะสารเคมีในเลือดที่ไม่เหมือนกัน และมี “แอนติเจน” ในเลือด เป็นตัวที่กระตุ้นการสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกาย อาหารทุกชนิดที่เรากินเข้าไปมีโปรตีน ซึ่งเป็นสารอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติที่เหนียว สามารถจับตัวกับเลือดได้ เรียกว่า “แลคติน” ซึ่งสารแลคตินนี้ เป็นสารที่เข้าไปรบกวนการทำงานของระบบย่อยอาหาร, การเผาผลาญ การสร้างอินซูลิน และความสมดุลของฮอร์โมน เมื่อฮอร์โมนไม่สมดุล ความ พิเศษของเลือดกรุ๊ป ab ก็อาจจะเกิดปัญหาอื่น ๆ ตามมา เช่น อาการหิวบ่อย การมีสารอนุมูลอิสระในร่างกายเยอะ ๆ ก็ทำให้อ่อนเพลีย หรือทำให้แก่ก่อนวัยอันควรได้ ดังนั้น ควรเลือกกินอาหารให้มารอาหารที่ครบถ้วน และเหมาะสมกับร่างกายของเรา มาดูวิธีลดน้ำหนักตามกรุ๊ปเลือดกันดีกว่า ว่าแต่ละกรุ๊ปควรกินอะไรบ้าง หากใครที่เคย ลดน้ำหนักมาหลายวิธีแต่ก็ยังไม่ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการสักที เราอยากให้คุณหันมาลอง กินอาหารตามกรุ๊ปเลือดกันดู ซึ่งนี่ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีลดน้ำหนักที่ต้องบอกก่อนเลยว่าไม่ต้องอดอาหาร แค่เลือกทานอาหารให้เหมาะสมตามกรุ๊ปเลือด ซึ่งนอกจากจะได้ผลลัพธ์ที่ดีแล้ว แถมยังได้สุขภาพที่ดีอีกด้วย พร้อมแล้วไปดูวิธี ลดน้ำหนักตามกรุ๊ปเลือด ab กันเลย 

 

ความเสี่ยงโรคร้ายที่ชาวเลือดกรุ๊ปเอบีต้องระวัง! ที่หลายคนยังไม่รู้ อาหารลดน้ําหนัก กรุ๊ปเอบี

 

อาหารลดน้ําหนัก กรุ๊ปเอบี เลือดเป็นองค์ประกอบสำคัญของร่างกาย รู้หรือไม่ว่ากรุ๊ปเลือดสามารถบอกเราได้ว่าเรามีความเสี่ยงที่เป็นโรคร้ายอะไรบ้าง กินอาหารตามกรุ๊ปเลือด ab ลดน้ำหนัก เราสามารถป้องกันและหลีกเลี่ยงความเสี่ยงนี้ได้ สำหรับคนกรุ๊ปเลือด ab ความเสี่ยงโรคร้ายที่อาจเกิดขึ้นกันคุณและควรระวัง มีดังนี้ 

 

โรคร้ายที่อาจเกิดขึ้นกับชาวกรุ๊ป ab มีดังนี้

  1. มะเร็ง จากการศึกษาวิจัยพบว่าความสัมพันธ์ที่อาจเกิดขึ้นระหว่างกรุ๊ปเลือด ab และความเสี่ยงของโรคร้ายที่ควรระวังคือ การเกิดมะเร็งบางชนิด เช่น มะเร็งกระเพาะอาหาร มะเร็งตับอ่อน เพราะฉะนั้นคนกรุ๊ปเลือด ab จึงควรระวังปัจจัยเสี่ยงที่จะทำให้เกิดโรคมะเร็งให้มากที่สุด
  2. โรคหัวใจและหลอดเลือด งานวิจัยบางชิ้นระบุว่า ผู้ที่มีเลือดกรุ๊ป ab อาจมีความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ รวมถึงโรคหลอดเลือดหัวใจ เมื่อเปรียบเทียบกับกรุ๊ปเลือดอื่น ๆ สิ่งสำคัญคือ ต้องระวังปัจจัยในการดำเนินชีวิตเป็นอย่างมาก เช่น อาหาร การออกกำลังกาย และสุขภาพโดยรวมก็มีบทบาทสำคัญต่อสุขภาพหัวใจและหลอดเลือดเช่นกัน

 

เลือดกรุ๊ปเอบี ห้ามกินอะไร?  

 

ลดน้ำหนักตามกรุ๊ปเลือด ab บอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องยาก เพราะสิ่งแรกที่คุณจะต้องทำก็คือ การที่คุณต้องไม่ตามใจปากตนเอง และควรเลือกทานอาหารอย่างเหมาะสม เพราะฉะนั้นคุณจะสามารถ ลดน้ำหนักตามกรุ๊ปเลือด ab ได้ต้องทราบว่า กรุ๊ปเลือด ab ห้ามกินอะไร และอาการที่คุณต้องรู้ว่าคน กรุ๊ปเอบี ห้ามกินอะไร มีดังนี้ 

 

กรุ๊ปเลือด ab ห้ามกินอะไรบ้าง

 

  • เนื้อสัตว์ เป็นอาหารกลุ่มแรกที่คน ลดน้ำหนักตามกรุ๊ปเลือด ab ควรหลีกเลี่ยงให้มากที่สุด อย่างเช่น เนื้อวัว ปลาเนื้อขาว และแซลมอนรมควัน เนื่องจากเป็นอาหารที่ย่อยยาก และเป็นพิษต่อระบบทางเดินอาหาร นอกจากจะไม่ช่วยลดน้ำหนักแล้วยังทำให้เสี่ยงต่อการเกิดโรคต่าง ๆ ตามมาอีกด้วย
  • อาหารประเภทดองและอาหารสำเร็จรูป สำหรับอาหารประเภทเป็นอาหารที่คน เลือดกรุ๊ปเอบี ห้ามกินอะไร ต้องรู้เพราะส่งผลเสียต่อร่างกายเยอะมาก ๆ เช่น ไส้กรอก แฮม เบคอน เนื่องจากอาหารกลุ่มนี้มีไนไตรที่จะไปกระตุ้นการเกิดมะเร็งในกระเพาะอาหารได้ง่ายนั่นเอง โดยเฉพาะคนที่มีกรดในกระเพาะอาหารต่ำมีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคมะเร็งสูงมาก
  • อยาก ลดน้ำหนักตามกรุ๊ปเลือด ab สิ่งที่คุณไม่ควรทานเลยก็คือ เครื่องดื่มจะพวก ชา กาแฟ น้ำอัดลม และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทั้งหลาย เพราะนอกจากจะไม่ช่วยลดน้ำหนักแล้วยังเสี่ยงต่อการเกิดโรคต่าง ๆ ได้ง่ายอีกด้วย

 

แนะนำ เลือดกรุ๊ปเอบี กินอะไรช่วยลดน้ำหนัก และดีต่อสุขภาพ  

         

อยาก ลดน้ำหนักตามกรุ๊ปเลือด ab แนะนำอาหารต่อไปนี้ ซึ่งเป็นอาหารที่ควร กินตามกรุ๊ปเลือด ab เป็นอย่างมาก เพราะจากการวิจัยพบว่าอาหารเหล่านี้สามารถช่วยลดน้ำหนักได้ และยังช่วยให้มีสุขภาพร่ายกายที่แข็งแรงอีกด้วย

 

อาหารที่ชาวกรุ๊ปเลือก ab ควรรับประทาน มีดังนี้

 

  1. ผลไม้ อยากลดน้ำหนักง่าย ๆ ด้วยการ กินอาหารตามกรุ๊ปเลือด ab แนะนำให้ทานผลไม้ที่มีกรดเป็นกลาง หรือเป็นด่างเช่น องุ่น พลัม เบอร์รี เชอร์รี ซึ่งจะช่วยรักษาความสมดุลของกรดในเนื้อเยื่อที่เกิดจากการบริโภคแป้งและข้าว นอกจากนี้ผลไม้ที่มีรสเปรี้ยวและมีวิตามินซีสูง เช่น สับปะรด ส้มโอ มะนาว เกรปฟรุต เพื่อให้วิตามินซีเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับหัวใจได้ด้วย
  2. ธัญพืช สำหรับธัญพืชที่คนกรุ๊ปเลือด ab ควรทานคือ ถั่ว 3 ชนิด ได้แก่ ถั่วลิสง ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน ถั่วเลนทิล และถั่วเหลือง เพราะมีคุณสมบัติช่วยป้องกันโรคมะเร็งได้ดี และเป็นอาหารที่สามารถช่วยลดน้ำหนักของคนกรุ๊ปเอบีได้ดีมาก ๆ อีกด้วยด้วย
  3. เครื่องดื่มที่เหมาะสำหรับคนกรุ๊ปเลือด ab คือ  ไวน์แดงซึ่งแนะนำให้ดื่มได้วันละไม่เกิน 1 แก้ว เพื่อจะได้ช่วยสร้างภูมิต้านทานโรคหัวใจ รวมทั้งดื่มชาเขียว ชาคาโมมาลย์ และชาสมุนไพร เพราะจะช่วยฟื้นฟูระบบภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายได้ดี ช่วยเรื่องโรคระบบเลือดและหัวใจ แต่ที่สำคัญคือ การดื่มน้ำสะอาดเพื่อขับไล่ของเสียในร่างกาย

 

บทความที่แนะนำ